Wednesday, September 2, 2009

Ân ái đều đặn có tác dụng giảm cân

Vợ chồng ái ân Rất nhiều minh chứng đã cho thấy sex được coi như một bài tập thể dục giúp bạn tiêu hao khoảng 200 calo sau mỗi lần “xung trận”.

“Chuyện chăn gối" không đơn thuần chỉ là hoạt động sinh hoạt tình dục mà xung quanh nó còn ẩn chứa nhiều sự thật thú vị và bất ngờ.

Loại thuốc hữu hiệu

Bạn có biết rằng theo thông tin từ bảo tàng giới tính Manhattan – Hoa Kỳ, chiếc máy kích dục được sử dụng ở thế kỷ thứ 19 là một liều thuốc điều trị chứng loạn thần kinh ở phụ nữ. Ngoài ra nó còn có tác dụng điều trị các chứng bệnh khác liên quan đến chứng loạn thần kinh.

Tinh trùng…cũng có tác dụng trị bệnh

Tinh trùng không chỉ là yếu tố cần thiết để thụ thai tạo thành hợp tử mà người ta còn chứng minh được rằng trong tinh trùng có chứa kẽm và canxi, những chất này có tác dụng phòng ngừa chứng bệnh sâu răng hiệu quả.

Có tác dụng giảm cân

Thân hình phát tướng sẽ khiến bạn mặc cảm, tự ti khi xuất hiện trước đám đông hoặc ngay cả khi nude trước mắt chàng.

Thực ra giảm cân không phải là một "lộ trình” dài đầy khó khăn như bạn vẫn tưởng mà bạn có nhiều cách để giảm cân hiệu quả, một trong những cách đấy đó là việc “ân ái” đều đặn.

Bạn có biết rằng, rất nhiều minh chứng đã cho thấy sex được coi như một bài tập thể dục giúp bạn tiêu hao khoảng 200 calo sau mỗi lần “xung trận”.

Sự thật đáng buồn

Trước năm 1973, Hiệp hội tâm thần Mỹ vẫn cho rằng đồng tính luyến ái chỉ là một bệnh về tâm thần. Hiện nay, các nhà khoa học vẫn chưa chứng minh được vì sao trung tâm não nhận diện đối tượng tình dục của những người này chỉ có hình ảnh của người cùng phái. Có một điều rõ nhất là nữ giới ít bị đồng tính hơn nam.

Thiếu “chuyện ấy” dễ bị trầm uất và cáu giận vô cớ

Thực tế cho thấy những người sống cô đơn hay có "đời sống tình dục" không hạnh phúc thường tỏ ra khó tính, dễ nổi cáu hơn rất nhiều người bình thường.

Về khoa học có thể giải thích là khi yêu nhau cơ thể sản xuất ra hormone endorphin giúp tạo nên tâm trạng phấn khởi và tích cực, mặt khác, việc thay đổi tình trạng hormone trong cơ thể có lợi với một số điểm ở bán cầu đại não, tăng sức để kháng cho cơ thể

“Vắng sex’ - “thủ phạm" gây nên các bệnh viêm nhiễm

Nếu hệ miễn dịch của bạn suy giảm, bạn hay mắc phải những căn bệnh truyền nhiễm như dịch cúm, dịch sốt… thì điều đó cho thấy đời sống tình dục của bạn không được tuyệt vời cho lắm.

Hãy coi chuyện yêu như một loại vaccine tăng sức đề kháng cho cơ thể bạn. Bởi kết quả điều tra thực tế cho thấy những cặp vợ chồng “yêu nhiều” thường ít bị mắc phải những dịch bệnh hơn.

Khổng Hà
Theo VTC

No comments:

Post a Comment

Popular Posts