Friday, June 26, 2009

Michael Jackson qua đời!

Michael-Jackson Thông tin ngôi sao nhạc Pop Michael Jackson đã qua đời đã được công bố tại Los Angeles vào hôm qua 25-6 (theo giờ địa phương).

Theo người nhà, Michael Jackson có thể đã chết vì bệnh tim. Tuy nhiên, nguyên nhân chính thức chỉ được xác định sau khi khám nghiệm tử thi.

Trước đó, các bác sĩ riêng đã cố gắng cứu Michael Jackson trong hơn một giờ đồng hồ khi sức khỏe của anh trở nên nguy kịch tại ngôi nhà đang thuê ở Holmby Hills. Khi được đưa đến bệnh viện, ca sĩ năm nay 50 tuổi đã không còn thở nữa. Chỉ một vài phút sau khi xe cấp cứu chở Michael Jackson vào bệnh viện, hàng trăm fan hâm mộ hay tin đã kéo đến bên ngoài để chờ đợi. Các máy bay trực thăng của đài truyền hình quần đảo trên trời, xe truyền hình lưu động đậu dày đặc để đưa thông tin.

Michael Jackson

Nhiều fan đã rơi nước mắt ngay trước sân bệnh viện khi tin Michael Jackson được truyền ra, họ đứng chờ cuộc họp báo chính thức nhưng mọi chuyện vẫn không thay đổi. Hoa đã được những người hàng xóm đặt trước của nhà ngôi sao nhạc pop.

Fan của Michael Jackson

Trong một cuộc họp báo riêng rẽ khác, cảnh sát Los Angeles cho biết sẽ điều tra nguyên nhân cái chết của nhân vật rất nổi tiếng này. Nhân viên điều tra những cái chết bất thường của Sở cảnh sát này đã vào cuộc.

Michael Jackson sinh ngày 29-8-1958, đã từng kết hôn với con gái Lisa Marie Presley của cố ca sĩ huyền thoại Elvis Presley vào năm 2004 nhưng cuộc hôn nhân không kéo dài. Hai năm sau, Michael Jackson cưới vợ lần thứ 2 với một y tá tên Debbie Rowe. Họ có với nhau 2 con nhờ thụ tinh trong ống nghiệm. Cậu con trai sinh năm 1997 được đặt tên Prince Michael Jackson và cô con gái Paris Michael Jackson chào đời 1 năm sau đó. Ngoài ra, Michael Jackson còn có thêm một con trai tên Prince Michael Jackson II ra đời năm 2002 nhưng thông tin về mẹ không được tiết lộ.

Michael Jackson khởi đầu sự nghiệp trong ban nhạc của gia đình và ra album đầu tiên năm anh 11 tuổi. Khi tách ra hát đơn, album thứ 2 Thriller (năm 1982) của Michael Jackson đã thu được thành công vang dội, giành được 8 giải Grammy và đứng trên top các album được yêu thích suốt 37 tuần, bán được tổng cộng 65 triệu bản.

Michael Jackson giành được 13 giải Grammy trong sự nghiệp ca hát của mình. Ngoài ra, anh cũng được xem là người "sáng tác" kiểu nhảy đi giật lùi cuốn hút giới trẻ suốt một thời gian dài.

Trần Nam
Theo Người Lao Động Online

No comments:

Post a Comment

Popular Posts