Monday, December 27, 2010

"Chuyện ấy" - 8 tác dụng không ngờ

Thế nào là cuộc sống chăn gối lành mạnh và thực hiện nó như thế nào?

Tổ chức Y tế Thế giới đã nêu ra khái niệm: Quan hệ chăn gối lành mạnh là sự tổng hợp lành mạnh trong giao tiếp xã hội, hành vi, quan niệm, tri thức.

Các nhà nghiên cứu cho biết, cuộc sống tình ái có thể giảm bớt được áp lực trong cuộc sống và có thể làm cho bạn mạnh khoẻ, trẻ trung hơn.
Loại bỏ áp lực, giảm bớt căng thẳng
Theo nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực tình ái thì trong khi quan hệ, hormone trong cơ thể con người tiết ra nhiều hơn làm cho chúng ta thấy không còn bị áp lực. Phản ứng này thậm chí còn duy trì được vài giờ đến khi mức hormone trở về mức bình thường trong cơ thể con người.

Giúp ngủ ngon

Ảnh minh họa
Khi quan hệ, toàn bộ cố gắng của cơ thể và thư giãn tinh thần sẽ là động lực tốt nhất giúp bạn ngủ ngon. Khi hưng phấn thì cơ bắp cũng căng lên, sau khi quan hệ xong cơ bắp sẽ được đàn hồi, quá trình này rất có ích cho chúng ta nghỉ ngơi và làm ngủ ngon.


Duy trì tuổi trẻ

Nếu không thường xuyên sử dụng cơ quan sinh dục thì nó sẽ dần thoái hoá, cuộc sống tình dục đều đặn sẽ nâng cao được mức độ bôi trơn cho âm đạo, tạo sức sống cho cơ quan tình dục.

Nâng cao tự tin
Hai vợ chồng bạn thường xuyên quan hệ cho thấy hai vợ chồng rất yêu thương nhau, trong khi quan hệ dễ đạt được cao trào thì sẽ làm cho bạn cảm thấy mình còn hấp dẫn và tự tin hơn.

Thay đổi vẻ bề ngoài của bạn
Kích thích và vận động khi quan hệ sẽ sản sinh ra hormone tuyến thượng thận. Những hormone này sẽ làm da bạn sáng hơn, như vậy trông bạn sẽ đẹp hơn.

Làm cho hai vợ chồng gần gũi hơn
Khi quan hệ của hai vợ chồng phát triển theo chiều hướng tốt thì cuộc sống tình dục của hai người sẽ phát triển theo chiều hướng tốt hơn. Bạn có thể câu thông với bạn đời qua biện pháp này để cho thấy hai vợ chồng vẫn ân ái mặn nồng.

Giúp kéo dài tuổi thọ
Thực tế đã chứng minh, những người có cuộc sống hôn nhân mỹ mãn luôn sống thọ hơn những người độc thân hoặc đã ly hôn, trong đó cuộc sống hôn nhân mỹ mãn có quan hệ chặt chẽ với cuộc sống tình dục. Bất kể về tâm lý hay sinh lý thì quan hệ tình dục luôn làm cho chúng ta khoẻ mạnh.

Có ích cho hệ thống tuần hoàn của máu và tim
Tình ái nâng cao huyết áp và một số lần tim đập. Nếu bạn vận động mạnh sẽ làm cho hệ thống mạch máu trong tim hoạt động tốt, đôi khi tăng nhanh nhịp tim đập sẽ không có hại.
 
Theo Giadinh.net.vn

No comments:

Post a Comment

Popular Posts