Thursday, December 30, 2010

Video: Người cha 94 tuổi chăm con trai mới sinh

Mới đây, một cụ ông người Ấn Độ đã được công nhận là người cha nhiều tuổi nhất Ấn Độ và có lẽ cũng là người cha già nhất thế giới.
Cụ ông Ramajit Raghav, 94 tuổi ở bang Haryana phía bắc Ấn Độ cách đây không lâu đã được đón nhận niềm vui làm cha ở tuổi thất thập cổ lai hy này. Trong khi đó, được biết, “cụ bà” Shakuntala – vợ của cụ Ramajit mới chỉ thuộc tuổi trung niên, khoảng 50.
Bà Shakuntala đã sinh hạ một bé trai kháu khỉnh vào tháng 11 vừa qua tại bệnh viện nhân dân Kharkhoda. Bác sĩ Mahender Kumar  - người chịu trách nhiệm chính cho ca đỡ sinh cho biết, bé trai được sinh tự nhiên và hoàn toàn khỏe mạnh.
Cụ Ramajit bên cậu con trai - Nguồn: Dailychilli
Cụ Ramajit bên cậu con trai - Nguồn: Dailychilli

Hai ông bà đã rất vui mừng khi vào độ tuổi này, họ vẫn được chào đón thêm một thành viên của gia đình. Họ coi cậu bé như món quà của chúa trời ban tặng, vì thế quyết định đặt tên cho cậu bé là Karamit, nghĩa là món quà của trời đất.
Hiện nay, ngoài gia sản là hai con bò, ông bà Ramajit còn được trợ cấp hàng tháng là nguồn sống chính cho gia đình.
Khi được hỏi về bí quyết “khỏe” của cụ ông Ramajit, cụ tiết lộ rằng trước đây từng là một đô vật. Bữa ăn hàng ngày của cụ bao gồm có 3 cân sữa, nửa cân quả hạnh và nửa cân bơ sữa trâu.
Trước cụ ông Ramajit, một cụ ông khác đoạt danh hiệu ông bố nhiều tuổi nhất là cụ Nanu Ram Jogi ở một ngôi làng thuộc vùng Rajasthan. Cụ trở thành cha của người con thứ 22 vào năm 2007, khi đó cụ 90 tuổi.
a
Cậu con trai của cụ ông hoàn toàn khỏe mạnh và kháu khỉnh
2
Cụ ông vẫn rất minh mẫn để chăm sóc con trai
3
Mẹ của bé thì vẫn đang ở độ tuổi 50
f
Ngoài gia sản là hai con bò, ông bà Ramajit còn được trợ cấp hàng tháng là nguồn sống chính cho gia đình.
 
Xem clip ông bố 94 tuổi chăm con trai:

Nguyễn Hường - Hà Thư (The Sun & Theo Dailychilli)
Nguồn: bee.net.vn

No comments:

Post a Comment

Popular Posts