Monday, December 27, 2010

Thoát chết nhờ tập vô thức sau tai biến mạch máu não


(NguoiViet.de) Do huyết áp cao, tim mạch yếu và nhiều bệnh kết hợp, chị Phạm Thị Hảo (Lương Khánh Thiện, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị tai biến mạch máu não dẫn tới nói ngọng phải nằm bẹp. Nhờ luyện tập vô thức, chị dần đứng dậy và đi lại được.
Chị Hảo kể, nghề của chị là kế toán trưởng, phải ngồi nhiều, ít vận động nên cũng có nhiều bệnh như tiểu đường, đau đầu, xương khớp, huyết áp cao... Để nâng cao sức khoẻ, chị đã tham gia học nhiều môn dưỡng sinh và  những bệnh chị mắc phải đã ổn định.
Tuy nhiên, từ năm 2003, không hiểu do chị tập sai khi học nhân điện cao cấp hay vì "truyền năng lượng" chữa bệnh cho nhiều người mà tự dưng sức khoẻ của chị sa sút nghiêm trọng. Chị đi khám chữa bệnh ở nhiều nơi nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, người luôn lạnh toát, đau đầu liên miên, huyết áp cao, tim mạch yếu, thận kém, cơ khớp đau nhức. Tháng 3/2009, trong lúc ngủ tự nhiên đầu chị đau dữ dội, người toát mồ hôi, không ngồi dậy được, mồm méo, nói ngọng.
Chị Hảo nói: "Rất may trong lúc đó, tôi nhớ tới buổi nói chuyện của chị Hương (Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người) về tập vô thức, giải trừ độc tố, lấy lại thăng bằng cho cơ thể. Tôi gọi điện, chị Hương nói có thể tập và người nhà tôi là Đông y cũng bảo tôi phải khôi phục tuyến yên.
Thấy quan điểm đồng nhất, tôi đã nhờ người nhà giúp làm theo bài tập khai thông huyệt đạo và nắm bóp ngón tay, ngón chân cho tôi để giải trừ trược khí. Làm được vài ngày, tôi thấy đầu nhẹ hơn, huyết áp tụt xuống gần ngưỡng ổn định, tôi hết đắng miệng, ăn ngon và da dẻ sáng dần". Tuy nhiên, theo chị Hảo, luyện tập vô thức rất khó vì đòi hỏi người ta phải kiên trì, ngồi thiền và nhất là để tinh thần được vô thức.
Bà Đoàn Thị Thanh Hương, phó chủ nhiệm bộ môn Năng lượng sinh học, Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người cho hay, qua nghiên cứu, trung tâm đã tập hợp được hàng trăm tư liệu quý hiếm về không gian vô hình cùng song hành trong không gian chúng ta đang sống nhưng mắt thường không nhìn thấy được. Đó chính là năng lượng gốc Prana.
Năng lượng này có tác dụng chữa bệnh nan y và bệnh bẩm sinh. Phương pháp luyện tập vô thức chính là luyện bàn tay khai thông sức mạnh, giải trừ bớt các ô nhiễm trong cơ thể, điều chỉnh sự mất cân bằng trong cơ thể, các tế bào thanh tịnh để tiếp cận với nguồn năng lượng, đẩy lùi bệnh tật và khoẻ mạnh.
N.A.D
(Theo Bee)

No comments:

Post a Comment

Popular Posts