Thursday, December 30, 2010

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua

Nam Trí

Đó hẳn là những kiều nữ rất quen mặt trong suốt năm qua, và giờ đây chúng ta cùng điểm lại tên của các cô gái ấy…

Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ vẫn giữ được nét đẹp của một thiếu nữ trước khi thậm chí sau khi sinh cô lại càng tràn đầy năng lượng và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Chắc chắn những bà mẹ một con khi nhìn thấy Hà Hồ với vẻ đẹp kiểu này, ai cũng phải ganh tị. Dường như trên sân khấu lúc nào Hà Hồ cũng thật bốc lửa và sexy. Cách ăn mặc và những bộ trang phục của Hồ Ngọc Hà thì không phải bàn cãi thêm vì Hà Hồ mặc gì cũng đẹp, cũng hợp.
Mai Phương Thúy
Hoa hậu Việt Nam năm 2006 Mai Phương Thúy ngày càng đẹp và sắc sảo hơn. Chiều cao cũng như vòng một của Mai Phương Thúy được cải thiện đáng kể so với những ngày đầu tham dự cuộc thi.





 
Nhiều người đã đặt nghi vấn về vòng một nhưng Mai Phương Thúy đã khẳng định cô không sử dụng bất kể một biện pháp "hỗ trợ" nào. Cách ăn mặc của Mai Phương Thúy so với 4 năm về trước cũng đã có sự thay đổi đáng kể và mới mẻ hơn. Đặc biêt là trong năm 2010 nhưng bộ cánh Mai Phương Thúy mặc lên người đều đẹp và đều xứng đáng được khen ngợi. Cùng ngắm một số bộ trang phục đẹp của Mai Phương Thúy trong năm qua.

Jennifer Phạm




Jennifer Phạm cũng là một gương mặt hoạt động sôi nỗi trong năm 2010. Jennifer xuất hiện ở những sự kiện lớn như: Hoa hậu TGNV, Hoa hậu Trái đất. Jennifer Phạm cũng là một gương mặt đắt sô cho các chương trình MC trong năm qua.
 
 
Tuy nhiên năm nay cũng là một năm đáng buồn khi Jennifer Phạm chính thức chia tay Quang Dũng. Một mình đến dự các buổi tiệc nhưng Jennifer Phạm vẫn hút hồn người đối diện bởi những bộ trang phục quá đẹp.
 
Nguyễn Thị Huyền:




Hoa hậu Việt nam năm 2004 Nguyễn Thị Huyền cũng đã có một năm sôi động và dấn thân vào hoạt động showbiz. Nguyễn Thị Huyền tham gia dẫn chương trình cho các sự kiện lớn như: cuộc thi Hoa hậu trái đất và một số chương trình khác với nhan sắc rạng ngời. \
 
 
 
Đầu năm 2011, khán giả thủ đô sẽ có dịp thưởng thức chương trình hài kịch “Xuân phát tài” với sự xuất hiện của nhiều danh hài và ca sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Hồng Vân, Mỹ Tâm, Quang Dũng... Điều thú vị nhất trong chương trình là sẽ được gặp lại MC Nguyễn Thị Huyền và Thanh Bạch.
 
Ngô Thanh Vân
 







Một năm qua là một năm thành công của đả nữ Ngô Thanh Vân khi giành chức vô địch của cuộc thi “Bước nhảy hoàn Vũ”. Bên cạnh đó đả nữ còn thành công trong việc lăng xê “gà” của mình đến với công chúng yêu nhạc là nhóm 365. Năm qua cũng là một năm của nhiều sự kiện lớn và có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân. Chính Ngô Thanh Vân cũng được xem là một gương mặt có cách ăn mặc đẹp và nỗi bật trong năm qua.

Mỹ Tâm


Nhiều người phải công nhận rằng năm qua là một năm thành công của “Họa mi tóc nâu” khi được thử sức mình với vai trò là diễn viên chính của bộ phim “Cho một tình yêu”. Hơn nữa cách ăn mặc của Mỹ Tâm cũng được cải thiện nhiều hơn càng ngày Mỹ Tâm ăn mặc càng đẹp ra. Năm nay ngoài việc đi hát Mỹ Tâm còn xuất hiện ở chương trình Sao mai điểm hẹn của đài truyền hình Việt Nam với tư cách là ban giám khảo.
 
 
Và để chào năm mới của Mỹ Tâm càng thu hút sự chú ý của khán giả hơn khi cô quyết định sẽ tổ chức đêm nhạc kỷ niêm 10 năm ca hát của mình vào 14/1 tới. Đây là đêm nhạc này sẽ là hoạt động ý nghĩa nhất mà Mỹ Tâm muốn gửi tới bạn bè, người hâm mộ trong năm mới.
 
Thanh Hằng
 
 

Thanh Hằng không chỉ được biết đến với tư cách là một vedete của làng người mẫu Việt. Bên cạnh đó Thanh Hằng còn được mệnh danh là “Nữ hoàng của những bộ trang phục”.
 
 
 
Dường như xuất hiện ở sự kiện nào Thanh Hằng cũng gây được sự chú ý bởi những bộ trang phục của mình. Nhiều người còn bảo muốn biết xu hướng thời trang năm nay là gì? mặc gì cho đẹp thì chỉ cần nhìn Thanh Hằng là biết.
Tăng Thanh Hà


Tăng Thanh Hà đã đẹp rạng ngời trong LHP quốc tế vừa được tổ chức tại Việt Nam nhưng không may bộ trang phục mà Hà Tăng nhà ta diện lại bị sự cố. Nhiều luồng ý kiến và dư luận lên án việc đạo trang phục của Hà Tăng dữ dội.
 
 
Nhưng không ai không ngớt lời khen tặng cho “gu” thời trang hợp thời của Hà Tăng bởi cô ăn mặc rất đúng người, đúng sự kiện.
 
Huỳnh Bích Phương
 

Huỳnh Bích Phương chính thức được biết đến từ khi đoạt giải cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010 với 2 giải thưởng: gương mặt do khán giả bình chọn và giải Hoa hậu ăn ảnh.


Sau cuộc thi Huỳnh Bích Phương tự tin xuất hiện đều đặn tại các sự kiện lớn với những bộ trang phục thuộc hàng đắt giá. Huỳnh Bích Phương sở hữu nét đẹp có nét hao hao giống Hoa hậu thế giới năm 2007 (Trung Quốc) Trương Tử Lâm và chính cô cũng được gọi là Trương Tử Lâm thứ hai của Việt Nam.
Thái Hà


Thái Hà là một gương mặt còn khá mới của làng người mẫu nhưng Thái Hà sớm hòa nhập với nghề và khẳng định tên tuổi của mình. Dù trên sàn catwalk hay ngoài đời thực, Thái Hà luôn biết diện những bộ trang phục hút hồn khiến người khác phải thốt lời khen.
 
 
 
Gần đây, Thái Hà còn bị nghi án khi hay xuất hiện cùng anh chàng siêu mẫu điển trai Hoàng Gia Ngọc mặc dù cả 2 chưa chính thức lên tiếng thực hư về mối quan hệ này thế nào. 
Nguồn: www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Popular Posts