Saturday, July 25, 2009

Giảm béo an toàn

Giảm béo Bạn không nên chỉ quan tâm đến hiệu quả của các phương pháp giảm béo mà hãy đặt lên hàng đầu yêu cầu về tính an toàn của nó bởi giảm cân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và vóc dáng của bạn.

Giảm béo và các tác dụng phụ

Uống thuốc giảm béo, phẫu thuật thẩm mỹ là hai trong số nhiều phương pháp mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng nhưng đồng thời cũng mang đến nhiều tác dụng phụ không mong muốn cho bạn.

Đa số các loại thuốc giảm béo thông qua việc đi ngoài để bài tiết ra tối đa lượng nước trong cơ thể. Loại thuốc này có thể làm giảm béo nhanh nhưng lại có nguy cơ làm rối loạn chức năng hấp thu của ruột, làm giảm khả năng hấp thu chất dinh dưỡng. Những loại thuốc khống chế sự thèm ăn bằng cách thông qua hệ thống trung khu thần kinh điều chỉnh ăn uống kéo theo các chứng bệnh cao huyết áp, tim đập thất thường, mất ngủ, lo lắng. Bạn giảm béo tạm thời, nhưng dễ gây béo nhanh trở lại sau khi ngưng uống thuốc.

Với phẫu thuật hút mỡ, tác dụng có thể nhìn thấy ngay lập tức nhưng vùng da hút mỡ dễ bị chảy sệ. Đụng chạm đến dao kéo, bạn cũng phải đối diện với nguy cơ các bệnh truyền nhiễm qua đường máu.

Giảm béo an toàn bằng Đông y

Giảm béo bằng lưu thông khí huyết là một phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi tính an toàn tuyệt đối của nó. Hiệu quả giảm béo có được nhờ các thao tác massage, bấm huyệt và giác hơi chuyên sâu kết hợp với tinh dầu và thảo dược giảm béo. Tinh dầu đốt trong quá trình trị liệu làm cho mỡ hoá thành dạng lỏng và bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và nước bọt. Bởi vậy, không giống như các phương pháp buộc phải nhịn ăn hay dùng thuốc uống khác, giảm béo bằng lưu thông khí huyết khiến bạn hoàn toàn khoẻ mạnh và thư giãn, không gây suy nhược cơ thể hay ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hoá.

Sau liệu trình 10 ngày, bạn giảm 3-5 kg trọng lượng và giảm 3-10 cm số đo trên từng vùng tích mỡ như : đùi, bụng, bắp tay, bắp chân...

Không những vậy, phương pháp giảm cân của Đông y này còn mang đến cho bạn những tác dụng kép đáng ngạc nhiên: khi khí huyết được lưu thông, bạn sẽ có cảm giác khoẻ khoắn, da dẻ hồng hào hơn. Với phụ nữ trung niên, nó giúp kéo dài thời kỳ tiền mãn kinh và điều hoà kinh nguyệt.

Theo Ngôi Sao

No comments:

Post a Comment

Popular Posts