Friday, July 31, 2009

Những điều gây... cụt hứng

Ái ân Nếu cứ buộc chồng phải "chiều" theo sách vở hoặc nằm bất động khi "yêu" thì đối phương sẽ sớm chán ngán.

Dưới đây là những rào cản cần cởi bỏ để “chuyện ấy” luôn nồng nhiệt:

1. Đừng "chăm chăm" chuyện khoái cảm

Có một số hình thức của cực khoái (cực khoái âm vật, cực khoái điểm G, đa cực khoái…) nhưng bạn nên quên đi suy nghĩ "làm sao để nhận diện chúng". Chẳng cần lo lắng xem bạn thuộc loại cực khoái nào, nên tập trung vào bản thân, chú ý tới những điểm nóng trên cơ thể. Nó sẽ giúp bạn “chạm đỉnh” dễ dàng hơn.

2. Đừng cố gắng thử những tư thế quan hệ quá khó

Nếu bạn hoặc đối phương không mềm dẻo thì nên “xếp xó” những kiểu “giao ban” đòi hỏi trình độ của một diễn viên xiếc. Nên duy trì tư thế "yêu" khiến vợ chồng được thoải mái.

3. Đừng tin tưởng hoàn toàn vào mánh khóe trên tạp chí

Chẳng khó khăn gì khi vợ chồng muốn tham khảo mẹo "yêu" phong phú trên báo chí. Sự sáng tạo là điều cần thiết nhưng không nên sao chép một cách thiếu suy nghĩ. Nên coi tất cả là những gợi ý, chúng có nóng bỏng, có hấp dẫn hay không còn tùy thuộc vào từng cặp đôi.

4. Đừng vệ sinh vùng kín quá sạch trước khi "yêu"

Trái với quan niệm phổ biến, thụt rửa vùng kín trước khi "yêu" không phải cách giữ cho nó được khỏe mạnh và an toàn. Hành động này sẽ làm mất môi trường cân bằng âm đạo, tăng cơ hội bị nhiễm trùng khung xương chậu hoặc những rắc rối khác. Cứ để “cô bé” có mùi vị tự nhiên và không cần quá lo sẽ mất đi sự quyến rũ trước cuộc “giao ban”.

5. Đừng nói về "tình xưa nghĩa cũ'

Không cần làm rối loạn sự lãng mạn hiện tại bằng cách nhắc lại những kỷ niệm tuyệt vời (hoặc tồi tệ) với một gã nào đó mà bạn từng trải qua. Nên tập trung vào đối phương và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hiện tại. Cái gì đã thuộc về quá khứ thì nên để cho nó được ngủ yên.

6. Đừng để "chuyện ấy" là một thói quen

Cần thiết kế hành trình cho “giao ban” nhưng không nên để “chuyện yêu” bị lặp theo khuôn mẫu cố định. Nó sẽ kéo theo đơn điệu và buồn tẻ. Đối tác sẽ cảm nhận được rằng, họ chẳng khác gì một cái máy, chạy đều đều trên giường. Giữ cho mọi thứ luôn được tươi mới là cách để bạn luôn nóng bỏng trong mắt bạn đời.

7. Đừng để rượu tác dụng ngược

Chất cồn có thể kích thích hưng phấn tạm thời nhưng nó lại là thủ phạm gây chứng rối loạn cương dương ở nam giới và khô âm đạo ở nữ giới. Chưa kể, hơi men dễ dẫn người ta đến những hành vi thiếu kiểm soát trên giường.

8. Đừng để bị chê là "lười"

Lời phàn nàn phổ biến từ đàn ông và phụ nữ là bạn đời của họ “làm việc” không tích cực. Phần lớn mọi người thích hợp tác với đối phương nhiệt tình và năng động. Điều đó chứng tỏ một cuộc “giao ban” chất lượng.

Ngọc Diệp
Theo Người Lao động Online

No comments:

Post a Comment

Popular Posts