Friday, July 10, 2009

Ông chồng trong mơ

Chồng lý tưởng Hãy nhớ rằng phụ nữ có những sở thích khác nhau, nhưng hầu hết họ coi trọng đàn ông ở vài điểm khá phổ biến. Có được những “đức tính” đó, bạn là mẫu đàn ông mong ước của nàng.

Giữ nhà cửa sạch sẽ

Đây là điều quan trọng nhất bởi vì một ngôi nhà sạch sẽ khiến mọi điều khác trở nên dễ dàng hơn.

Học cách nấu nướng

Vì hầu hết các món phụ nữ thích không quá khó để làm.

Chiều vợ

Hãy để nàng được thư giãn. Điều mà một người phụ nữ bận rộn coi trọng nhất khi lần đầu tiên cô ấy thoát khỏi công việc chính là cơ hội được xả hơi.

Mỉm cười khi chào vợ

và chờ một lúc lâu sau để kể về những vấn đề trong ngày. Thêm vào đó, hãy cho con cái sinh hoạt đúng giờ giấc và đặt lịch nghỉ ngơi thư giãn tối đa. Nếu bạn có thể quản lý, hãy cho con làm bài tập ở nhà ngay khi chúng về nhà, ăn tối tầm 6h và cho chon đi ngủ lúc 8h để hai vợ chồng có thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối.

Vẻ ngoài bảnh bao

Trước khi nàng về nhà, bạn hãy “tân trang” lại. Chỉnh đầu tóc, mặc quần áo sạch sẽ, gọn gàng.

Cho nàng cảm giác bạn cần nàng

Nàng cần phải cảm thấy mình là người duy nhất trong đời bạn. Đôi khi hãy khuyến khích nàng rủ bạn bè đến chơi nhà buổi tối, vì như vậy nàng có thời gian trò chuyện, được thể tự hào vì đã cưới một người chồng tuyệt vời như bạn.

Sau cùng, để khởi đầu ngày mới, hãy chuẩn bị cho nàng trang phục đi làm, pha sẵn một tách cà phê cùng bữa sáng thật ngon.

Khi nàng về nhà, để nàng ngồi nghỉ trong khi bạn đặt vài bông hoa lươi lên bàn ngay cạnh nơi nàng đang ngồi, rồi đưa cho nàng cốc nước và chuẩn bị bữa tối đang đợi sẵn nàng. Những thứ đó làm nên một ngày đặc biệt dành cho phụ nữ.

Những chủ đề đầy căng thẳng tốt nhất bạn nên bàn luận sau bữa tối. Nếu vấn đề đó quan trọng, nàng có khả năng sẽ giải quyết tốt hơn khi dạ dày đã “ổn”. Nếu đó chỉ là chuyện vụn vặt, nàng có lẽ sẽ quên ngay.

Hãy duy trì sự lãng mạn trong hôn nhân. Mua “đồ chíp” nam tính và cả nến. Đọc sách để tham khảo vài mẹo mới áp dụng với nàng.

Cảnh báo

Đừng cằn nhằn ngay khi vợ vừa đi làm về.

“Quan hệ” vợ chồng quá nhạt nhẽo cũng tệ không khác nào “chay tịnh”. Hãy luôn giữ sự hưng phấn cho nàng.

Nguyễn Thúy
Theo Dân Trí

No comments:

Post a Comment

Popular Posts