Sunday, August 30, 2009

Những hiểu nhầm về sex khi mang thai

Tình dục khi mang thai Nhiều người cho rằng mang thai và quan hệ tình dục không thể đi đôi với nhau. Nhưng hãy nhìn lại mình : trông bạn gợi cảm hơn bao giờ hết, và chắc chắn chồng bạn cũng nghĩ như vậy.

Ngoài ra, bạn cũng không phải lo lắng về các biện pháp tránh thai.

Vì thế, hãy gạt bỏ nỗi lo và tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời này. Cho dù vòng eo của bạn có to ra thế nào thì bạn cũng sẽ làm chuyện ấy dễ dàng hơn so với khi em bé đã ra đời, các chuyên gia khẳng định. Dưới đây là những ngộ nhận thường gặp nhất:

1. Sex làm đau em bé

Bào thai của bạn đã được bảo vệ chắc chắn trong bọc nước ối, nên hầu như không hành động tình dục nào của hai người có thể ảnh hưởng đến nó. Ngay cả "chiếc gậy" của chàng cũng không thể chạm tới em bé, mà nếu chàng có được trời phú cho như vậy thì cổ tử cung của bạn cũng luôn kẹp chặt không để nó xuyên qua.

2. Sex làm đau bạn

Có thể bạn không muốn người tình trèo lên bụng mình vào thời điểm này, thì thử nghiệm các tư thế khác (như bạn ở trên, nằm nghiêng...) sẽ mang lại cho bạn khoái cảm nhiều hơn bao giờ hết. Một số phụ nữ còn đạt nhiều cực khoái hơn khi mang thai. Vì lúc đó, bộ phận sinh dục của bạn sưng to hơn, các đầu thần kinh nhạy cảm hơn, và oxytocin, hoóc môn có nhiều khi mang thai, lại kích thích dục vọng.

3. Sex khiến bạn đẻ non

Đừng lo lắng. Sự kích thích đầu vú có gia tăng việc sản xuất oxytocin gây co thắt nếu bạn gần đến ngày sinh. Nhưng bạn sẽ phát hiện thấy rằng bạn có thể bị co thắt nhiều mà không nhất thiết phải đẻ ngay. Có một số tình huống mà bạn phải kiêng sex - như bị tiền sử đẻ non, giãn cổ tử cung, vỡ ối, chảy máu âm đạo...

4. Không thể quan hệ bằng miệng

Không hoàn toàn như vậy, mà nó còn là biện pháp thay thế khi bạn không thoải mái giao hợp. Chỉ cần đừng để bạn đời hành động quá thô bạo và thổi sâu vào âm đạo. Làm như vậy có thể gây bong bóng trong dòng máu nguy hiểm đến tính mạng.

Theo Sức khỏe

No comments:

Post a Comment

Popular Posts